5 องค์ประกอบสำคัญสำหรับการนวดสวนจีน

Wiki Article



"ขอบคุณพระเจ้าสำหรับตำแหน่ง นี้ ฉันมี นักฆ่า อาการปวดหัว นอกเหนือจาก a การนวดจาก Lily บันทึก ฉันจากความเจ็บปวดแสนสาหัส ความเจ็บปวด ทุกครั้ง. มาตรฐาน การนวดแบบจีนนั้นเป็นของแข็ง, กำหนดเป้าหมาย การนวด ที่อย่างแท้จริง ช่วย ฉัน มาสัมผัส หนึ่งร้อยชิ้น ดีขึ้นมาก เมื่อ สำเร็จ. ขอบคุณ ลิลลี่!

“ตั้งใจฟัง! Do not decide a guide โดย มันคือ deal with! อุดมคติ นวด 90 นาที ฉันเคย ตลอดเวลา มี สงสัย เริ่มแรก แต่ ดีใจ ฉัน ทำ นี้ การตัดสินใจขั้นสุดท้าย เป็น มูลค่า แต่ละ สตางค์” เพิ่มเติม

“ฉันทำไม่ได้ พูด มากเกินพอ ดีมาก ปัจจัย เกี่ยวกับ ทำงาน ของ Ella เธอมีความอ่อนไหว เหลือเชื่อ และ เป็นอย่างมาก มีความเอาใจใส่และเห็นอกเห็นใจในการปรับตัวให้เข้ากับ การตั้งค่าของคุณ ฉัน จริงๆ…” ไกลมากขึ้น

{“คู่หู ของฉัน และฉัน กำลัง เช็คเอาท์ จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น สถานที่สำหรับ คู่หู 제주출장안마 การนวด ซึ่ง เพียงคนเดียว นั้น น่าทึ่ง ! ฉันมี จริงจัง หมัด ความวิตกกังวล พร้อมกับ ชายและหญิง เรา สังเกต กำลังเป็น…” อีกมากมาย|“จาก ขณะนั้น ฉัน สร้าง การจอง 제주출장안마 มากกว่า โทรศัพท์ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป หลังจากนั้น การนวดของฉัน ยอดเยี่ยม ผู้ให้บริการ!! ฉัน อย่างมาก แนะนำ และฉัน

Report this wiki page